Loading...
News 2015-06-03T18:03:23+00:00

🔎Math Detective Camp Season 4 (Online)🕵️

August 30th, 2021|0 Comments

🔎MATH DETECTIVE CAMP Season 4 (Online) 🕵️ เรียนออนไลน์ เบื่อ😱,

Zookeeper Camp Season3

November 20th, 2020|0 Comments

Zookeeper Camp Season.3 The valuable experience to know how

Zookeeper Camp Season.3

February 22nd, 2020|0 Comments

Zookeeper Camp Season.3 The valuable experience to know how

Upcoming Celebration Event

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Proin a laoreet magna, nec interdum nibh. Aliquam at lacinia arcu. Fusce vulputate mauris quis eros efficitur vehicula. Sed eget volutpat ipsum. Duis eget dui facilisis, interdum sapien a, rhoncus dolor. Sed pulvinar risus vel metus blandit, non consequat risus rhoncus.

05/07 | USA, TAMPA, FLORIDA
CREATION CELEBRATION
0
0
0
0
Days
0
0
Hrs
0
0
Min
0
0
Sec

English Camp : The Kingdoms

English Camp : The Kingdoms ค่ายภาษาอังกฤษแบบบูรณาการตามเอกลักษณ์ของสนามเด็กเล่น ที่เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้ฝึกใช้ภาษาอังกฤษด้วยกิจกรรมและเกมแสนสนุก พร้อมทั้งพาน้อง ๆ ไปรู้จักผู้คนในอาณาจักรต่าง ๆ ทั่วโลก

Zookeeper Camp Season.2

Zookeeper Camp Season.2 เปิดประสบการณ์การเรียนรู้การทำงานของเจ้าหน้าที่สวนสัตว์เขาเขียว ประสบการณ์ที่มีเฉพาะค่ายนี้เท่านั้นที่มอบให้ ค่ายเสริมประสบการณ์ค่ายเดียวที่พาน้อง ๆ จะได้เรียนรู้ คุณลักษณะต่าง ๆ ของสัตว์ในสวนสัตว์แต่ละประเภทอย่างใกล้ชิด โดยผู้เชี่ยวชาญพิเศษจากสหรัฐอเมริกา

Math Fun For Kids

เรียนคณิตศาสตร์ ทำไมต้องเครียด! เรียนคณิตศาสตร์ ทำไมต้องท่องจำ! ในเมื่อเราสามารถสนุกกับคณิตศาสตร์ได้ เรียนรู้คณิตศาสตร์ที่เน้นการทำความเข้าใจด้วยการลงมือปฎิบัติจริง ผ่านเกมสนุก ๆ และกระบวนการทำงานเป็นกลุ่มสำหรับน้อง ๆ อายุ 8

แนะนำ National Museum of Marine Science & Technology สถานที่เที่ยวน่าพาลูก ๆ ไปในไต้หวัน

โลโก้ National Museum of Marine Science & Technologyรูปจาก http://www.nmmst.gov.tw/ เมื่อช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หนึ่งในทีมงานของกลุ่มสนามเด็กเล่น ได้มีโอกาสไปเยือนไต้หวัน จึงได้ค้นหา Museum เด็ด ๆ ที่น่าสนใจไปสำรวจมาฝากคุณพ่อคุณแม่ที่มีแผนจะพาลูก ๆ

Review ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทย (ส่วนพิพิธภัณฑ์)

เรื่องเงินเรื่องใหญ่เรื่องใกล้ตัวที่ไม่ค่อยมีคนพูดถึง แค่กระดาษใบเล็ก ๆ แผ่นเดียวแต่มีอำนาจมากมายมหาศาล แต่ว่ากว่าจะมาเป็นเงินแบบที่เราเห็น ๆ ในทุกวันนี้ เงินมีที่มาอย่างไร พี่ ๆ จากกลุ่มสนามเด็กเล่นอยากเชิญชวนน้อง ๆ มาเรียนรู้เรื่องราวของเงินร่วมกันที่ศูนย์การเรียนรู้ธนาคารแห่งประเทศไทยกันในวันอาทิตย์ที่ 5 ส.ค. นี้  ก่อนจะถึงวันนั้น พี่ ๆ สนามเด็กเล่นได้ไปสำรวจเรื่องราวมาให้ล่วงหน้าก่อนและอยากเล่าให้น้องฟังคร่าว

ค่ายลูกเสือสวนสยาม

ค่ายลูกเสือสวนสยาม อยู่ติดกับสวนสยาม พิกัด GPS : 13°48’28.1″N 100°41’28.8″E ที่พักสำหรับน้องค่าย บรรยากาศภายในค่าย  

Love is a fruit in season at all times, and within reach of every hand. It is the greatest gift anyone can give.

JOIN OUR COMMUNITY